zKy Bảo

https://zkybao.com


6 lý do nên yêu một anh chàng nhiếp ảnh

Bạn thầm cảm mến những anh chàng nhiếp ảnh nhưng còn do dự? Thì những lý do dưới đây sẽ gạt phăng những băn khoăn, lo lắng của bạn để có thể không còn đắn đo mà yêu một anh chàng nhiếp ảnh.
6 lý do nên yêu một anh chàng nhiếp ảnh
1. Chàng trai đi nhiều, biết rộng
Nhiếp ảnh gia là những người chịu khó mày mò đến khắp moi nơi để tìm kiếm cái đẹp, những điều mới lạ, độc đáo hoặc bình dị của cuộc sống. Sở thích của chàng là đi và chụp.
Vì thế, nếu bạn là “nửa kia” của một anh chàng nhiếp ảnh, bạn sẽ được nghe kể về những chuyến đi của anh ấy, được chia sẻ đam mê, chia sẻ những điều diệu kỳ mà có thể chỉ những nhiếp ảnh gia mới phát hiện thấy. Ngoài ra, bạn sẽ được chàng chia sẻ về kinh nghiệm, những điều cần biết, những điều tốt, điều xấu ngoài xã hội – điều mà những cô nàng ít “xê dịch” như bạn không thể nắm bắt được.

2. Anh ấy rất lãng mạn
Những người đam mê nhiếp ảnh thường có tâm hồn rất nghệ sĩ. Đó là chàng trai có chút gì đó nhạy bén, lãng mạn và bay bổng. Yêu một anh chàng đam mê nhiếp ảnh, bạn sẽ có những bữa ăn trong ánh nến, những điều bất ngờ thú vị, những chuyến du lịch dài ngày tới những miền đất mới…
Câu chuyện về anh chàng chuyên chụp ảnh cưới họ Vạn ở Hà Nam, Trung Quốc mới đây đã khiến nhiều cô gái ghen tỵ khi kỷ niệm tình yêu bằng bộ ảnh siêu dễ thương. Sau 1552 ngày yêu nhau, anh muốn tạo bất ngờ cho bạn gái bằng cách “hóa thân” vào những bức ảnh thời thơ ấu của cô. “Tôi muốt viết bức thư tình đặt vào tay cô ấy khi còn bé xíu nhưng tôi không có cỗ máy thời gian để quay trở lại. Vì không thể gặp em từ ngày xưa ấy, nên tôi đã chọn cách trở về cùng em trong những bức ảnh” – chàng trai nói.

3. Bạn sẽ có những album ảnh đẹp tuyệt vời
Một lợi thế không thể không kể đến khi bạn yêu một anh chàng nhiếp ảnh là bạn sẽ không phải mất tiền để có những bộ ảnh đẹp mê ly. Là con gái ai chẳng thích có những bức ảnh đẹp để kỷ niệm hay để khoe với bạn bè.
Đối với bạn, chàng sẽ không chỉ chụp bằng đam mê mà còn chụp bằng đôi mắt của một kẻ đang yêu, vì thế hầu hết những bức ảnh đó sẽ rất có “hồn”. Hay như khi đi chơi với nhóm bạn, bạn sẽ có một “tay máy” ghi lại những khoảnh khắc ấy. 

yeu chang trai nhip anh 1

4. Bạn sẽ học được “nghệ thuật ghen”
Nhiều người bảo rằng nhiếp ảnh gia là những người đa tình bởi họ đi nhiều, gặp gỡ nhiều người và có thể “phải lòng” những người mới ấy. Nghề nghiệp buộc chàng phải làm việc với nhiều cá nhân, trong đó có những cô nàng xinh đẹp, đó là điều không ít cô gái cảm thấy khó chịu và hờn ghen. Tuy nhiên, chưa bàn đến sự chung thủy của chàng, nhờ điều đó bạn cũng học được cách nêm nếm gia vị hờn ghen trong tình yêu của mình sao cho hợp lý, “trói chặt” mà không khiến chàng ngạt thở, phải bỏ chạy.

5. Bạn có thể ăn diện thoải mái khi đi bên anh ấy
Tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên các anh chàng nhiếp ảnh thường ăn mặc sao cho thoải mái, dễ vận động. Đôi khi họ ăn mặc xuề xòa, thường thì ăn gì cũng được, mặc gì cũng được và… ngủ đâu cũng được. Làm người yêu của những anh chàng này, bạn không phải chú ý nhiều đến vẻ bề ngoài, có thể thoải mái ăn vận, tất nhiên không được rườm rà khiến chàng bị “mất điểm” trong mắt mọi người.  

6. Chàng là người kiên nhẫn
Kiên nhẫn để có những shoot hình đẹp, kiên nhẫn dãi nắng dầm mưa chụp theo yêu cầu của đối tác, kiên nhẫn chỉnh sửa từng bức ảnh cho phù hợp… Để có sản phẩm ưng ý, một chàng trai nhiếp ảnh không thể là người cẩu thả. Kiên nhẫn là đức tính mà ai cũng cần trong cuộc sống.

Ngoài đam mê và hiểu rõ về nhiếp ảnh, những chàng trai có “máu nghệ sĩ” trong người này thường rất đa tài. Chàng có thể hôm nay ôm máy ảnh nhưng hôm sau có thể ôm đàn ca hát, hôm nay có thể đi đến cực Bắc nhưng hôm sau có thể ở nhà làm nội trợ, kinh doanh. Yêu một chàng trai nhiếp ảnh sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Từng ấy điều hẳn đã đủ để bạn tự tin yêu một anh chàng mê nhiếp ảnh?